Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

2. QUY ƯỚC KHA SINH

     Ngoài lời hứa của Hướng đạo sinh, người Kha sinh còn giữ một quy luật riêng trong giai đoạn mình sống qua tuổi Kha. Đó là lời “Tâm nguyện Kha sinh “.

     Tinh thần của quy ước này sẽ phản ánh được nếp sống phóng khoáng, phiêu du, khai phá của lứa tuổi Kha sinh. Người Đoàn trưởng có thể thêm lời quy ước này khi người Kha Sinh nhận tuyên hứa.

     Là Kha sinh,
     Tôi tin tưởng rằng sức mạnh của quốc gia tôi nằm trong niềm tin hướng về Thượng Đế, sự can đảm và sức mạnh của dân tộc tôi. Vì thế, tôi sẽ làm tròn bổn phận đối với tín ngưỡng và giữ một nếp sống danh dự. Tôi sẽ bảo tồn di sản của quốc gia tôi, và cố gắng hết sức để duy trì và phát triển di sản này. Tôi nhận thức được sự hãnh diện và giá trị của nhân loại Tôi sẽ áp dụng sự công bình và thành tâm khi đối xử với người khác. Tôi chấp nhận tinh thần khai phá để tìm lấy sự thật trong mọi vất và phiêu lưu vào những biên thùy mới của thế giới đồi thay của chúng ta.
-------------------
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét