Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

1. TỔNG QUAN

     Ngành Tráng Hướng đạo là một cộng đồng huynh đệ của đời sống ngoài trời và giúp ích. Họ là những người lữ hành trên toàn thế giới và là người cắm trại trong hoang dã, biết tự mình xoay xở lấy những công việc của mình cũng như có khả năng sẵn sàng để phục vụ tha nhân trong vài lãnh vực nào đó. Tráng chính là ngành Hướng đạo lớn tuổi nhất dành cho thanh niên độ tuổi từ 17-18 trở lên.


     Mục đích chính của việc huấn luyện Hướng đạo trong ngành Tráng là để phát triển: Nhân cách và trí thông minh; Sự khéo léo và kỹ năng ; Sức khỏe và sự tráng kiện ; Phục vụ người khác và trách nhiệm công dân

     Ngành Tráng không chỉ là cộng đồng huynh đệ mà còn là một cộng đồng huynh đệ vui vẻ với những cuộc cắm trại đượm tình thân hữu, với bộ đồng phục, và cùng hội quán là nơi gặp gỡ của các Tráng sinh trên khắp hoàn vũ.

     Vì đó là một cộng đồng thân hữu của những người lữ hành, với tư cách là một thành viên, bạn có thể mở rộng những chuyến du hành đến các địa phương, quốc gia khác và kết tình thân với các anh em Hướng đạo sinh khác.

     Khía cạnh này của phong trào không những chỉ có tính cách hấp dẫn và giáo dục nhưng nó sẽ tạo ra bước tiến vững chắc trong việc củng cố nền hòa bình tương lai của thế giới nhờ tương quan hữu nghị.
-------------------
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Email Delicious

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét